Kéo cắt hàng rào Tolsen 31025

Mã sản phẩm: Chưa rõ

Tình trạng: Còn hàng

280,000 VNĐ

Tên sản phẩm: Tolsen 31025
Thương hiệu: Tolsen
Kích thước: 24 – 36 inch
Lưỡi kéo: Thép không gỉ
Tay cầm: Nhựa cao cấp
Màu sắc: Đen vàng
Công dụng: Cắt hàng rào, tỉa cành
Bảo hành: 12 tháng
Công ty: Trâu Vàng
SĐT: 0985486138

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kéo cắt hàng rào Tolsen 31025 là một công cụ quen thuộc của những người làm vườn, mang đến sự hỗ trợ đắc lực trong nhiều nhu cầu công việc khác nhau. Hãy cùng cokhitrauvang.com tìm hiểu nhé!

Tham khảo thêm:

kéo cắt cành cao - kéo bấm cành cây

                          

Kéo cắt hàng rào Tolsen 31025 – Dụng cụ làm vườn chuyên dụng

Thiết bị tiện lợi

Kéo cắt hàng rào Tolsen 31025 với phần đầu kéo uốn cong đặc biệt để có thể len lỏi vào các góc của bờ rào dễ dàng, thuận tiện hơn. Lưỡi kéo sắt bén làm từ chất liệu thép có độ rắn cao, giúp thao tác được dứt khoát, nâng cao năng suất và tiết kiệm thời gian làm việc.

kéo cắt hàng rào tolsen 31025

Kéo cắt cành chuyên dùng cho công việc làm vườn như cắt hàng rào hay có thể sử dụng để cắt cỏ hoặc các loại cây thân leo,… Bạn có thể dễ dàng cắt tỉa khu vườn nhà mình thêm phần gọn gàng, đẹp mắt, mang lại sự thẩm mỹ cho không gian gia đình. 

kéo cắt hàng rào tolsen 31025

Thiết kế tinh tế

Tay cầm chắc chắn cho thao tác dễ dàng được thiết kế vừa vặn với bàn tay cho thao tác dễ dàng, nhanh chóng. Kéo cắt hàng rào Tolsen 31025 còn được bọc đệm nhựa cao cấp sẽ giúp bạn thao tác nhẹ nhàng, êm ái cho tay cầm, chống trơn trượt, có độ an toàn cao. 

kéo cắt hàng rào tolsen 31025

Cách dùng đơn giản, phương thức sử dụng kéo cắt hàng rào Tolsen 31025 tương tự các loại kéo thông thường bằng thao tác đóng mở, không tốn nhiều sức lực nhờ cơ chế động lực học cùng lưỡi kéo sắt bén, sản phẩm gọn nhẹ tiện dụng nâng cao năng suất lao động.

tolsen 31025

Chất liệu cao cấp

Kéo cắt cành hàng rào Tolsen 31025 được trang bị lưỡi kéo sắc bén làm bằng chất liệu thép có độ sắc bén, chống gỉ, cứng và bền, cho thời gian sử dụng lâu dài, công tác bảo dưỡng lau chùi, đơn giản. 

kéo cắt hàng rào tolsen 31025

Bà con có thể mua hàng shopee khi click vào đây: TẠI ĐÂY hoặc bà con liên hệ số hotline để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng!

Thông tin nhà sản xuất kéo cắt hàng rào Tolsen 31025

Thương hiệu Tolsen nổi tiếng trong việc cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng… 

Vậy nên bạn có thể yên tâm trang bị kéo cắt hàng ràoTolsen 31025 trong gia đình hay đặt tại nơi làm việc, trong các khu vườn rộng lớn để có thể dọn dẹp khu vườn nhanh chóng, hiệu quả.

kéo cắt hàng rào Tolsen 31025

Công ty Điện máy Trâu Vàng là một trong những nhà phân phối các sản phẩm Tolsen chính hãng, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. 

Ngoài ra để khu vườn được chăm sóc một cách tốt nhất, mọi loại cây đều được cắt tỉa. Bạn có thể sử dụng thêm loại kéo cắt cành Tolsen sau:

Bộ cưa cành Tolsen 31017- Hỗ trợ đắc lực cho việc cưa cành, tỉa cây

 
2 thoughts on “Kéo cắt hàng rào Tolsen 31025”

BÌNH LUẬN : Kéo cắt hàng rào Tolsen 31025